Facebook chống lại sự lây lan của thông tin sai lệch

Chúng tôi luôn làm việc để chống lại sự lây lan của thông tin sai lệch và các diễn viên xấu có động cơ tài chính tạo ra những trải nghiệm sai lạc cho người dân. Hôm nay, chúng tôi đang chia sẻ các bước bổ sung mà chúng tôi đã thực hiện để xóa nhiều người hơn khỏi Facebook, để mọi người nhìn thấy sau khi nhấp vào quảng cáo hoặc bài đăng phù hợp với mong muốn của họ.

Một số người phạm tội tồi tệ nhất sử dụng một kỹ thuật được gọi là "che giấu" để phá vỡ quy trình xem xét của Facebook và hiển thị nội dung cho những người vi phạm Chính sách Cộng đồng và Chính sách Quảng cáo của Cộng đồng. Tại đây, những diễn viên xấu này ngụy trang đích thực của một quảng cáo hoặc bài đăng, hoặc nội dung thực sự của trang đích, để bỏ qua quá trình đánh giá của Facebook. Ví dụ, họ sẽ thiết lập các trang web để khi một người đánh giá trên Facebook nhấp vào một liên kết để kiểm tra xem nó có phù hợp với chính sách của chúng tôi hay không thì chúng sẽ được đưa đến một trang web khác với khi một người sử dụng ứng dụng Facebook nhấp vào cùng một liên kết. Trang đích che giấu, thường xuyên bao gồm thuốc giảm cân, khiêu dâm và xây dựng cơ bắp, tạo ra những trải nghiệm tiêu cực và gây rối cho người dân.




Vì cloaking tồn tại trên nhiều nền tảng kỹ thuật số ngày nay, chúng tôi cũng sẽ hợp tác chặt chẽ với các công ty khác trong ngành để tìm ra cách mới để chống lại nó và trừng phạt các diễn viên xấu. Trong vài tháng qua, chúng tôi đã tăng cường thực thi của chúng tôi trên quảng cáo, bài đăng và trang và đã tăng cường các chính sách của chúng tôi để nêu rõ thực tiễn này. Chúng tôi sẽ cấm nhà quảng cáo hoặc Trang tìm thấy là che giấu từ nền tảng này.

Cách Chúng tôi Xác định Cloaking
Chúng tôi đang sử dụng trí thông minh nhân tạo và đã mở rộng quy trình đánh giá của con người để giúp chúng tôi xác định, nắm bắt và kiểm tra việc che giấu. Giờ đây, chúng ta có thể quan sát thấy sự khác biệt về loại nội dung được phục vụ cho những người sử dụng ứng dụng của chúng tôi tốt hơn so với hệ thống nội bộ của chúng tôi.

Trong vài tháng qua, các bước mới này đã dẫn đến việc chúng tôi giảm hàng ngàn người vi phạm và làm gián đoạn các ưu đãi về kinh tế của họ cho những người gây hiểu nhầm.

Điều này sẽ tác động như thế nào đến trang của tôi?
Chúng tôi thấy che giấu như là cố ý và lừa đảo, và sẽ không dung thứ nó trên Facebook. Chúng tôi sẽ xóa các trang tham gia vào việc che giấu. Nếu không, Các trang không được thấy thay đổi đối với lưu lượng truy cập giới thiệu của họ.

Nhận xét