Facebook Highlights hàng tuần

Sự ra mắt của Jimmy Fallon, NBA All-Star Game, và Powerball là những chủ đề được nhiều người ưa thích nhất trên Facebook trong tuần này. Các nhân vật công cộng cũng đang tham gia cuộc trò chuyện, vì vậy hãy kiểm tra xếp hạng hàng tuần của chúng tôi và một vài bài đăng nổi bật.


Tuần này Facebook Buzz Rankings *
1. Các cuộc biểu tình ở Venezuela
2. Ngày của Chủ tịch
3. Jimmy Fallon bắt đầu làm chủ nhà của chương trình 'Tonight Show'
4. Khủng hoảng ở Ukraine
5. Thế vận hội Sochi
6. Kyrie Irving Tên NBA All-Star MVP
7. Trò chơi "Titanfall" trên Xbox
8. Powerball jackpot
9. Viral video của dê chơi trên tấm kim loại
10. Trailer "Người giám hộ của Galaxy" được phát hành



FYI News Feed: Hiển thị câu chuyện về chủ đề bạn thích
Bởi Andrew Song, Giám đốc sản phẩm

Vào tháng 1, chúng tôi đã giới thiệu Xu hướng giúp làm nổi bật các cuộc hội thoại toàn cầu xảy ra trên Facebook. Hôm nay, chúng tôi đang thêm một cách mới để mọi người khám phá cuộc trò chuyện của họ.

Bây giờ, khi Trang gắn thẻ trang khác, chúng tôi có thể hiển thị trang. Ví dụ: bài đăng này của Báo cáo Bleacher có thể được hiển thị trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức cho những người theo dõi hoặc như Dwight Howard, ngoài những người theo dõi hoặc thích Báo cáo Bleacher.


Điều này xảy ra với bạn bè của tôi, nếu họ không phải là bạn với tôi, bạn bè của tôi có thể xem ảnh này trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức của họ ngay cả khi họ không phải là bạn với tôi. Khi chúng tôi thử nghiệm thêm tính năng này vào Trang, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi thích loại nội dung này trong Nguồn cấp tin tức của họ và cho những câu chuyện này điểm số cao trong các cuộc khảo sát.

Chúng tôi xem xét nhiều yếu tố để đưa ra những câu chuyện có liên quan nhất xuất hiện trong News Feed, đó là những tuyên bố hấp dẫn nhất (như là thích, bình luận, chia sẻ và nhấp chuột) trên toàn bộ Facebook. Chúng tôi cũng xem xét bài đăng nào đang nhận được nhiều cam kết nhất.

Ví dụ: nếu nhiều người thích Dwight Howard cũng giống như báo cáo của Bleacher, nó cho thấy hai trang này được kết nối. Nếu chúng ta thấy rằng những người thích cả Báo Bleacher và Dwight Howard đều thích bài đăng trên, đó là dấu hiệu cho thấy rằng nó có thể có liên quan đến những người như Dwight Howard.

Điều này có nghĩa là một số trang mà những người mới có thể nhìn thấy.

Nhận xét