Khóa học xây dựng Chiến lược Digital Marketing từ Đại Học Harvard

Khi các công nghệ kỹ thuật số mới tiếp tục thay đổi hình dạng cạnh tranh, các nhà tiếp thị được thách thức để tiếp tục thông tin, điều chỉnh và đưa ra quyết định chiến lược trong một không gian liên tục phát triển.

Chương trình 5 ngày mới này cung cấp khuôn khổ đã được kiểm chứng và các công cụ cơ bản mà bạn cần để thiết kế, triển khai và quản lý chiến lược tiếp thị kỹ thuật số thành công đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình. Từ ngày đầu tiên, bạn sẽ tham gia vào các bài tập thực hành giúp bạn xây dựng người mua và người có ảnh hưởng, nắm bắt và đo lường dữ liệu quan trọng, giao tiếp hiệu quả hơn và thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng và thị phần.



LỢI ÍCH CHƯƠNG TRÌNH
Phát triển các kỹ năng để xây dựng chiến lược kỹ thuật số khả thi phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn
Xem xét cách các công ty sử dụng các chiến lược khác nhau để tiếp cận các đối tượng mục tiêu cụ thể
Có được khuôn khổ phương tiện truyền thông kỹ thuật số đã được chứng minh mà bạn có thể thực hiện ngay
Xác định cách tốt nhất để công ty của bạn xác định lợi tức đầu tư (ROI)
 Xây dựng người mua và người có ảnh hưởng dựa trên phân tích nghiên cứu thị trường
 Thảo luận về những thách thức về phương tiện truyền thông kỹ thuật số và học hỏi từ các đồng nghiệp gặp vấn đề tương tự
 Mở rộng mạng lưới kỹ thuật số chuyên nghiệp và cá nhân của bạn
Đ TOPC ĐIỂM ĐIỂM
Mở rộng sự hiểu biết của bạn về hành trình khách hàng hoàn chỉnh
Thúc đẩy các nguyên tắc cơ bản của chiến lược truyền thông xã hội đa dạng
Hiểu được tầm quan trọng của tiếp thị trong nước
Lựa chọn nguồn lực thích hợp để quản lý phương tiện kỹ thuật số
Khám phá công cụ tìm kiếm tiếp thị (SEM) và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
Hiểu được những rủi ro của phương tiện truyền thông xã hội - đáp ứng các khiếu nại, phê bình và khủng hoảng
Xác định số liệu về mục tiêu kinh doanh của bạn và xây dựng ROI vào chiến lược truyền thông của bạn
Đưa ra quyết định sáng suốt về việc chi tiêu ở đâu trên kỹ thuật số-từ nền tảng xã hội đến nội dung cho quảng cáo số đã trả
Xây dựng và hỗ trợ các cộng đồng số
Xem xét các bước tiếp theo cho bạn và công ty của bạn

WHO CẦN THÊM
Chương trình mới tập trung này là lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm để hiểu được bức tranh lớn về xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông số. Sinh viên nên làm quen với các nền tảng phương tiện truyền thông xã hội khác nhau và có khả năng hiểu chiến lược kinh doanh áp dụng như thế nào cho các công cụ tiếp thị kỹ thuật số và phương tiện truyền thông này. Chương trình này là một sự khác biệt của chúng tôi đã giới thiệu trước đây về Marketing kỹ thuật số, tiếp thị truyền thông xã hội: Các chiến lược và chiến thuật nâng cao, và Tiếp thị kỹ thuật số nâng cao: Chiến lược và Kế hoạch Truyền thông. Nếu bạn đã thực hiện bất kỳ chương trình nào trong số những chương trình này, chúng tôi khuyến khích xem xét một trong các dịch vụ khác của chúng tôi.
CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC
Nắm vững các kỹ năng bạn cần để xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông số đáp ứng được mục tiêu kinh doanh của bạn. Chương trình mới này cung cấp các khuôn khổ và công cụ cơ bản bạn cần để kết nối với khách hàng, thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng và thích ứng chiến lược của bạn với các công nghệ mới.
Nền tảng Marketing Kỹ thuật số
Tổng quan các khuôn khổ và thuật ngữ về Tiếp thị kỹ thuật số
Xây dựng personas
Đặt mục tiêu kinh doanh
Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa (SEO) / Công cụ Tìm kiếm Tiếp thị (SEM)
Tổng quan về SEO
phân tích
Tìm kiếm có trả tiền
ROI dựa trên khuôn khổ
Các chỉ số hoạt động chính (KPIs)
Mô hình phân bổ và các khuôn khổ
Lập kế hoạch truyền thông
Tiếp thị nội dung
Tổng quan về quản lý nội dung
Câu chuyện dài và ngắn; thời gian và nhịp
Hành trình Khách hàng
Tạo câu chuyện thương hiệu tối ưu
Tiếp thị truyền thông xã hội
Nghe / giám sát xã hội
Xây dựng mối quan hệ và cộng đồng

Giảng viên
Nicole Ames

NICOLE AMES
Người sáng lập của Twist IMC, Nicole Ames là chuyên gia tư vấn chiến lược truyền thông kỹ thuật số, với khách hàng bao gồm Bloomberg, Ikea, Keurig và RBS Citizens. Ngoài kinh nghiệm làm việc tại các công ty Fortune 500, bà còn là giáo sư phụ trợ tại Trường Quản trị Đại học Boston.

Nhận xét