Làm cho News feed trở nên dễ dàng hơn để kết nối và điều hướng

Làm cho Nguồn cấp dữ liệu tin tức trở nên dễ dàng hơn để kết nối và điều hướng
của Shali Nguyễn, Giám đốc Thiết kế Sản phẩm và Ryan Freitas, Giám đốc Thiết kế

Nguồn cấp tin tức của mọi người khác biệt và được cung cấp với một tập truyện duy nhất - từ ảnh và video đến GIF và liên kết. Và với rất nhiều loại câu chuyện có sẵn, mỗi loại thức ăn phức tạp hơn bao giờ hết. Để làm cho News Feed có tính giao tiếp và dễ đọc và điều hướng hơn, chúng tôi sẽ thực hiện một số cập nhật cho thiết kế của nó trong vài tuần tới.

Cuộc trò chuyện tốt hơn
Chúng tôi luôn làm việc để giúp mọi người có cuộc trò chuyện sôi nổi và biểu cảm hơn trên Facebook. Ngày càng có nhiều ý kiến ​​nhận xét đã trở thành cách để có cuộc trò chuyện về bài đăng với người khác. Chúng tôi đã cập nhật cách nhận xét của chúng tôi và giúp bạn dễ dàng xem những nhận xét nào là những trả lời trực tiếp cho người khác.



Khả năng đọc được cải thiện
Chúng tôi đang cập nhật để làm mới giao diện của News Feed, bao gồm:

Tăng độ tương phản màu sắc để typography dễ đọc hơn
Xem trước liên kết lớn hơn để mọi thứ dễ đọc hơn
Các biểu tượng được cập nhật và nút Thích, Ý kiến ​​và Chia sẻ lớn hơn và dễ dàng hơn để nhấn
Hình ảnh thông tư của thông tư để hiển thị những người đăng hoặc nhận xét


Điều hướng dễ dàng hơn
Chúng tôi muốn cải tiến cách mọi người điều hướng Tin tức Feed để tạo ra một trải nghiệm nhất quán hơn. Chúng tôi làm cho nó dễ dàng hơn để:

Xem nơi một liên kết sẽ đưa bạn trước khi nhấp vào nó
Xem bài đăng bạn đang bình luận, phản hồi hoặc đọc khi bạn ở trong bài đăng
Quay lại News Feed khi bạn đọc xong bằng một nút quay lại nổi bật hơn


Điều này sẽ ảnh hưởng đến Trang của tôi?
Các bản cập nhật thiết kế này không ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập hoặc lưu lượng truy cập giới thiệu của trang.

Nhận xét