Thêm Nội dung Bạn đang để Tiến hành Cập nhật Trạng thái Facebook

Bắt đầu từ tuần này, mọi người có thể thể hiện những gì họ đang xem, đọc, nghe, ăn, uống hoặc cảm thấy như thế nào trong cập nhật trạng thái.

Ví dụ: nếu bạn chia sẻ rằng bạn đang xem một bộ phim như Jurassic Park, bài đăng của bạn sẽ chứa biểu tượng phim và liên kết tới trang của bộ phim.

Công viên Kỷ Jura sẽ được thêm vào phần Phim ảnh trên trình tự thời gian của bạn. Ngày nay, chương trình truyền hình, phim ảnh và sách xuất hiện trong những phần của dòng thời gian của bạn.

Những cập nhật này và những câu chuyện được thêm vào dòng thời gian của bạn, hãy tôn trọng cài đặt bảo mật bạn chọn cho bài đăng của bạn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu tới những người ở Hoa Kỳ trong những tuần tới. Tìm hiểu thêm trong Trung tâm trợ giúp.

Cải tiến cho Timeline


Hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra những cải tiến về thời gian để giúp bạn thể hiện những gì quan trọng đối với bạn.

Một nơi cho những điều bạn quan tâm
Giờ đây, việc tổ chức những điều bạn quan tâm trên trang Giới thiệu của bạn dễ dàng hơn. Các phần được thiết kế lại cho bạn một nơi để thêm âm nhạc, phim, chương trình truyền hình và sách mà bạn quan tâm cùng với ảnh và bạn bè của bạn.

Nếu bạn là người buff phim, bạn có thể thêm mục yêu thích vào phần phim của mình hoặc sử dụng các ứng dụng như Flixster và Netflix để chia sẻ nội dung bạn đang xem.


Nếu bạn là một người đọc khao khát, bạn có thể theo dõi những cuốn sách mà bạn muốn đọc hoặc thêm nhiều vào Goodreads.


Nếu gần đây bạn thấy một cuốn sách mà một người bạn đọc, bạn có thể thêm vào mục sách của bạn bằng cách nhấp vào nút thêm.


Bạn cũng có thể thêm các ứng dụng khác để chia sẻ nhiều thứ bạn làm. Ví dụ: bạn có thể bao gồm luồng ảnh Instagram như một phần trên trình tự thời gian của mình. Nếu bạn muốn xóa ứng dụng khỏi trang Giới thiệu của mình, hãy truy cập vào Nhật ký hoạt động của bạn.


Một bố cục sạch hơn
Chúng tôi đã nghe từ bạn rằng bố cục thời gian hiện tại đôi khi rất khó đọc. Bắt đầu từ hôm nay, tất cả các bài đăng nằm ở bên phải của dòng thời gian của bạn, với ảnh, nhạc và các hoạt động gần đây khác ở bên trái.


Chúng tôi sẽ tiếp tục tung ra thị trường này trong vài tuần tới. Tìm hiểu thêm về những cải tiến này trong Trung tâm trợ giúp.

Nhận xét