Bạn có cần một ngân sách lớn cho chiến lược Marketing online?


Giả sử bạn đã có một trang web, nếu bạn đang tập trung vào các kỹ thuật gửi đến như SEO, phương tiện truyền thông xã hội và tạo nội dung thì tin tốt là bạn không cần ngân sách quá nhiều. Với tiếp thị trong nước, trọng tâm chính là tạo ra nội dung chất lượng cao mà khán giả của bạn sẽ muốn tiêu thụ, trừ khi bạn đang lập kế hoạch thuê ngoài công việc, thì đầu tư duy nhất bạn cần là thời gian của bạn.



Với các kỹ thuật ra bên ngoài như quảng cáo trực tuyến và danh sách email mua hàng, chắc chắn là một số chi phí. Chi phí của bạn đi xuống đến loại hiển thị bạn muốn nhận được là kết quả của quảng cáo.



Ví dụ: để thực hiện PPC sử dụng Google AdWords, bạn sẽ đặt giá thầu chống lại các công ty khác trong ngành của mình để xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm của Google cho các từ khoá được liên kết với doanh nghiệp của bạn. Tùy thuộc vào khả năng cạnh tranh của từ khoá, điều này có thể hợp lý phải chăng hoặc cực kỳ tốn kém, đó là lý do tại sao nên tập trung xây dựng phạm vi tiếp cận không phải trả tiền.




Marketing ĐTDĐ Ở đâu Trong Phương trình?

Một thành phần quan trọng khác của marketing online  là marketing qua điện thoại di động. Thực tế, sử dụng điện thoại di động chiếm 60% thời gian tiêu tốn nhiều thời gian cho phương tiện kỹ thuật số, trong khi tiêu dùng của phương tiện truyền thông kỹ thuật số đặt trên bàn làm việc chiếm 40%. Điều này có nghĩa là bạn cần tối ưu hóa quảng cáo số, trang web, hình ảnh trên phương tiện truyền thông xã hội và các tài nguyên kỹ thuật số khác cho thiết bị di động. Nếu công ty của bạn có một ứng dụng di động cho phép người dùng tương tác với thương hiệu của bạn hoặc mua sắm các sản phẩm của bạn, ứng dụng của bạn cũng rơi vào ô marketing online .



Những người tương tác với công ty của bạn trực tuyến qua điện thoại di động cần có trải nghiệm tích cực giống như trên máy tính để bàn. Điều này có nghĩa là thực hiện thiết kế trang web thân thiện với thiết bị di động hoặc đáp ứng để làm cho trình duyệt thân thiện với người dùng trên thiết bị di động. Nó có thể cũng có nghĩa là làm giảm độ dài của các hình thức dẫn đầu của bạn để tạo ra trải nghiệm phức tạp cho những người tải nội dung của bạn khi đang di chuyển. Đối với các hình ảnh truyền thông xã hội của bạn, điều quan trọng là phải luôn lưu ý người dùng di động khi tạo chúng vì kích thước hình ảnh nhỏ hơn trên thiết bị di động, có nghĩa là văn bản có thể bị cắt.



Có rất nhiều cách bạn có thể tối ưu hoá tài nguyên marketing online  cho người dùng di động và khi thực hiện bất kỳ chiến lược marketing online  nào, điều quan trọng là phải xem xét trải nghiệm sẽ dịch trên thiết bị di động như thế nào. Bằng cách đảm bảo điều này luôn ở trong tâm trí, bạn sẽ tạo ra trải nghiệm kỹ thuật số phù hợp với khán giả của mình và do đó đạt được kết quả mong muốn.



Tôi đã sẵn sàng để thử marketing online . Giờ thì sao?

Nếu bạn đã thực hiện marketing online , có khả năng bạn ít nhất đạt được một số phân đoạn khán giả trực tuyến. Không nghi ngờ gì nữa bạn có thể nghĩ đến một số lĩnh vực trong chiến lược của mình mà có thể sử dụng một sự cải tiến nhỏ.



Đó là lý do tại sao chúng ta tạo ra Tại sao marketing online ? Hướng dẫn thiết yếu để Tiếp thị Thương hiệu Trực tuyến của bạn - hướng dẫn từng bước giúp bạn xây dựng một chiến lược marketing online  thực sự hiệu quả, cho dù bạn là người mới bắt đầu hoàn chỉnh hay có nhiều kinh nghiệm hơn.

Nhận xét