Đây là 22 lý do để bạn bắt đầu chế độ ăn chay

Thiếu năng lượng để theo đuổi giấc mơ của bạn? Hãy ăn chay! Bạn có thể khỏe mạnh, giảm cân tốt, ngủ sâu và tỉnh táo! tìm địa chỉ nhà hàng cơm chay ngon nhất hiện nay.

Đây là 22 lý do của tôi để bắt đầu ăn chay

1. Thức ăn thuần chay ngon miệng.

Gia đình và bạn bè của tôi thích nấu ăn của tôi. Họ ngạc nhiên rằng tất cả những sáng tạo của tôi đều thuần chay, bởi vì thức ăn của tôi có mùi vị tuyệt vời! Ai sẽ không nhận được một cốc sữa dừa vani, bánh burger đậu đen cay và khoai tây chiên giòn? Hoặc một bữa tối lãng mạn của rau bina tươi, bơ và salad cà chua với một ly chardonnay ngon. 

Ăn thuần chay không phải về những gì bạn bỏ cuộc, nhưng những gì bạn đang đạt được: sức khỏe cá betta và nhiều hương vị hơn!



2. Bạn sẽ trục xuất mệt mỏi mãi mãi.

Quá nhiều người cảm thấy như họ cần một giấc ngủ trưa sau khi họ ăn. Đó không phải là tự nhiên! Bạn có thể tưởng tượng nguy hiểm như thế nào nếu gazelles trên sa mạc bị chăn thả, sau đó ngủ một giấc? Tạm biệt, tạm biệt gazelle! Ăn sữa và protein động vật khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, nhưng những lựa chọn thuần chay cho bạn năng lượng. tham khảo nhà hàng buffet chay ở hà nội ngon nhất hiện nay.

3. Bạn sẽ tăng chất lượng giấc ngủ và thức dậy.

Kéo mệt mỏi, không ăn chay của bạn ra khỏi giường mỗi buổi sáng? Đó sẽ là một điều của quá khứ khi bạn chọn một chế độ ăn thuần chay. Chọn lựa thức ăn thuần chay và giảm cân có thể loại bỏ ngáy ngủ và ngưng thở khi ngủ, điều kiện có thể cướp bạn trong một đêm ngủ ngon và khó khăn trong cuộc sống tình yêu của bạn, để khởi động.

4. Bạn sẽ duy trì trọng lượng lý tưởng của mình một cách dễ dàng và dễ dàng

Anh họ của tôi, Mike (được gọi là Fat Mike trong gia đình), đến LA từ Atlanta để thăm tôi và đi chơi. Anh ta 38 tuổi, 5'9 ”, nặng 360 pounds và vừa trở thành một người cha. Đầu gối của anh ta đang giết anh ta, anh ta đã hết hơi thở, và anh ta đã ăn những món ăn tệ - rất nhiều, suốt cả ngày.

Tôi ngồi xuống và nói với anh ta sự thật. Tôi nói với anh ta rằng anh ta đã tự sát và hỏi anh ta liệu anh ấy có muốn tôi nuôi con gái sau khi anh ấy đi qua không. Âm thanh khắc nghiệt, nhưng đó là sự thật. Tôi giải thích với anh rằng lựa chọn thực phẩm của anh là ích kỷ và sẽ khiến con gái anh phải là công ty của bố cô khi còn nhỏ.

Anh ấy quyết định theo kế hoạch của tôi, mất hơn 160 pound và đi từ vòng eo 58 inch đến 38 inch.


5. Bạn sẽ trông trẻ hơn và cảm thấy gợi cảm.

Đây là Annette Larkins. Bạn nghĩ cô ấy bao nhiêu tuổi? Ba mươi? Bốn mươi? Trước khi tôi tiết lộ tuổi của cô ấy, bạn nên biết rằng cô ấy thuộc tính trẻ trung của mình trong hơn 27 năm thuần chay.

Annette được sinh ra vào năm 1942. Cô chỉ tiêu thụ thực phẩm sống dựa trên thực vật và kết quả là sự trao đổi chất tăng lên, giúp giảm cân, tăng năng lượng và sức sống và ngừng đồng hồ lão hóa.

6. Bạn sẽ thúc đẩy sức khỏe hormone cải thiện bằng cách loại bỏ sữa, trứng và thịt.

Muốn có một cách tiếp cận tự nhiên hơn đối với sức khỏe nội tiết tố? Đi ăn chay! Rau quả đã được chứng minh là làm giảm PMS và các triệu chứng mãn kinh.

7. Bạn sẽ lấy lại sức sống bị mất và phục hồi chấn thương nhanh hơn.

Một trong những lý do mà chế độ ăn dựa trên thực vật có thể tăng cường hiệu suất là do chế độ ăn uống của các protein chống viêm và các loại trái cây và rau quả giàu chất chống oxy hóa có thể làm giảm viêm trong cơ thể và đẩy nhanh sự phục hồi từ chấn thương. Điều này dẫn đến sức sống tổng thể hơn

Là một người thuần chay đã làm những điều tuyệt vời cho trò chơi của tôi, cả trong và ngoài sân. Tôi có nhiều năng lượng và sức chịu đựng hơn khi tôi là một người ăn thịt. Hầu hết đàn ông nghĩ rằng việc già đi có nghĩa là làm chậm lại, nhưng tôi nói mất viên thuốc màu xanh và nhặt thêm rau xanh.

8. Bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn cho sự rõ ràng về tinh thần và tập trung nhiều hơn.

Thiếu ngủ yên tĩnh có thể dẫn đến sự tập trung kém và sương mù não. Khi tôi đi ăn chay, tôi nhận thấy tôi ngủ như một đứa bé một lần nữa. Ngoài ra, loại bỏ thực phẩm chế biến và đường từ chế độ ăn uống của bạn làm cho bạn cảm thấy khỏe mạnh, nhẹ hơn và hạnh phúc hơn.

9. Bạn có thể đảo ngược và ngăn ngừa bệnh tật.

Tiến sĩ T. Colin Campbell và Tiến sĩ Caldwell Esselstyn, cả hai đều xuất hiện trong bộ phim tài liệu Forks Over Knives, cho rằng hầu hết các bệnh có thể kiểm soát cơ thể chúng ta và cuộc sống của chúng ta có thể được kiểm soát (và thậm chí đảo ngược) bằng cách thay thế thực phẩm có nguồn gốc từ động vật và thực vật thực phẩm dựa trên.

10. Bạn sẽ giảm đau khớp và cứng khớp.

Người Mỹ tin rằng đau nhức và đau đớn chỉ là một phần tự nhiên của sự lão hóa, nhưng nhiều người thuần chay thức dậy mà không có đau khớp hoặc cứng khớp. Một nghiên cứu gồm 53 người tham gia chế độ ăn thuần chay trong 3 tháng rưỡi và có kinh nghiệm cải thiện đáng kể ở các khớp bị sưng và đau, đau, thời gian cứng khớp và sức chịu đựng so với những người trong nhóm kiểm soát. chế độ ăn.

11. Bạn sẽ tận hưởng sức khỏe đại tràng tốt hơn và phục hồi đều đặn.

Người ăn chay chỉ là những người bình thường! Một nhóm các nhà khoa học ở Oxford so sánh nguy cơ bị nhập viện hoặc tử vong do viêm túi thừa của người ăn thịt, người ăn chay và thuần chay. Người ăn chay loại bỏ một nguy cơ 35%, trong khi người ăn chay loại bỏ một con số khổng lồ 78% rủi ro.

Dành nhiều thời gian hơn trong phòng tắm của bạn bằng cách ăn thuần chay!

Nhận xét