9. Pitchbox
Có rất nhiều thứ bạn có thể làm như một chủ doanh nghiệp nhỏ để thúc đẩy sự phát triển của công ty bạn. Và trong khi bạn nên xem xét mọi chiến lược có sẵn cho bạn, thì không ai có hiệu quả hơn là tiếp cận các bên có ảnh hưởng.
Ngay cả khi công ty của bạn là thương hiệu mới, khi bạn liên kết chính mình với những người có ảnh hưởng chính xác, bạn có cơ hội đạt được kết quả tức thời, để đạt được các mạng xã hội đang hoạt động và cải thiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn.
Pitchbox là một trong những công cụ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Thay vì liên hệ với những người có ảnh hưởng trong không gian của bạn, bạn có thể sử dụng công cụ này để tăng tốc quá trình, tất cả mà không làm mất liên lạc cá nhân quan trọng như vậy.
Đây là cách công ty mô tả công cụ của nó:
"Pitchbox tự động hóa công việc làm nô lệ để bạn có thể tập trung vào những gì bạn làm tốt nhất: tạo ra những mối liên hệ thực sự với người mà bạn muốn tiếp cận."
Khi bạn không phải lo lắng về công việc huyên náo, công việc mà hút lên tất cả thời gian của bạn, bạn có cơ hội để tiến lên một cách nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Các tính năng của Pitchbox chạy sâu, vì vậy hãy dành thời gian của bạn khi bạn khám phá hệ thống và xác định cách nó có thể làm việc cho doanh nghiệp của bạn.
Ví dụ, tính năng Duyệt qua là tất cả về tìm kiếm các cơ hội tiếp cận. Điều này vượt xa những điều cơ bản, bao gồm mọi thứ từ hồ sơ xã hội đến thông tin liên lạc và nhiều hơn nữa.
Sự tiếp cận của người có ảnh hưởng thường được đặt vào phần dự phòng, như nhiều chủ doanh nghiệp mới nghĩ rằng điều này phải mất nhiều giờ trong ngày. Với Pitchbox, đây không phải là trường hợp. Và đó là lý do tại sao nó trở thành một trong những công cụ tiếp thị trực tuyến tốt nhất cho các doanh nhân.
hình12
10. SEMrush
Bạn không thể coi mình là một chuyên gia tiếp thị số, nhưng đó chính xác là bạn là gì khi bạn bắt đầu một doanh nghiệp mới. Ngay cả khi bạn không biết điều đầu tiên về tiếp thị trực tuyến, điều này sẽ thay đổi khi bạn tìm cách thúc đẩy tăng trưởng của bạn.
SEMrush có thể giúp doanh nghiệp của bạn bằng nhiều cách. Tất cả bắt đầu với một tìm kiếm đơn giản:
hình ảnh09
Từ đây, bạn được trình bày với nhiều dữ liệu hơn bạn sẽ biết phải làm gì.
Ví dụ: tiếp thị nội dung có thể là từ khóa chính của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa nó là từ khóa mục tiêu phù hợp cho mỗi bài đăng mới mà bạn xuất bản. Bạn có thể sử dụng SEMrush để tìm từ khoá liên quan, bao gồm dữ liệu khối lượng, CPC và SERP.
image04
Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về đối thủ cạnh tranh, hãy sử dụng công cụ này để tìm nội dung xếp hạng hàng đầu cho bất kỳ từ khoá nào. Bám theo ví dụ "tiếp thị nội dung", công cụ sẽ hiển thị như sau:
hình ảnh03
Sau đó bạn có thể xây dựng một kế hoạch để cạnh tranh với các trang web này, hy vọng di chuyển tài sản của bạn lên trên cùng của kết quả công cụ tìm kiếm.
Tôi là một anh chàng dữ liệu lớn, do đó, một công cụ như SEMrush luôn luôn là quan tâm đến tôi. Khối lượng thông tin đầy đủ là đủ để bạn đưa ra công cụ này một thử.
Phần kết luận
Một số doanh nghiệp nhỏ thành công, nhưng nhiều doanh nghiệp nhỏ lại thất bại. Nếu bạn muốn tránh rắc rối và phục vụ khách hàng của mình trong nhiều năm tới, bây giờ là thời gian để hành động. Bạn không muốn để cho một ngày khác đi trước khi bạn thực hiện một số công cụ tiếp thị trực tuyến tốt nhất có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.
Bạn không thể sử dụng tất cả 10 công cụ tiếp thị này, nhưng chỉ cần một (hoặc một vài) tác động lớn đến doanh nghiệp của bạn.
Nhận xét
Đăng nhận xét