Đây là cách Marketing online có thể hiệu quả với doanh nghiệp mới

Nếu bạn là người mới đến thế giới tiếp thị trực tuyến, bạn có thể đã nghe về và biết một chút về tiếp thị nội dung và những lợi ích mà nội dung có hiệu quả có thể mang lại.

Tuy nhiên, bất chấp tất cả những điều đó, bạn cũng có thể cảm thấy hơi bị hăm dọa bởi tất cả các loại nội dung trên mạng. Bạn có thể không có đầu mối để bắt đầu.

Xét cho cùng, toàn bộ quá trình tạo chiến dịch tiếp thị nội dung có thể phần nào áp đảo, đặc biệt nếu bạn không phải là người sáng tạo nội dung tự nhiên để bắt đầu.

Bạn không cần phải cảm thấy như vậy, tuy nhiên. Tiếp thị nội dung là vũ khí bí mật của bạn như là một doanh nghiệp nhỏ và với những nỗ lực tiếp thị đúng đắn và nội dung tốt - bạn có thể gặt hái những lợi ích.

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ xem xét cách tiếp thị nội dung có thể hoạt động với người mới bắt đầu.

Đó là điều đáng để khám phá, đặc biệt là khi chi phí tiếp thị nội dung thấp hơn 62% so với tiếp thị truyền thống và có thể cung cấp thêm 3 lần khi nói đến thế hệ lãnh đạo với khách hàng tiềm năng.

Chúng tôi sẽ khám phá những điều quan trọng nhất khi phát triển chiến dịch tiếp thị nội dung và những gì cần phải làm, để bạn có thể có được kết quả tốt nhất có thể trên tất cả các loại nền tảng phương tiện truyền thông.

Vào cuối bài đăng này, bạn sẽ hiểu cách hoạt động của tiếp thị nội dung - từ lịch biên tập đến loại nội dung và phương tiện truyền thông xã hội và bạn sẽ cảm thấy tự tin khi tạo một chiến dịch tiếp thị nội dung của riêng bạn.

Hãy bắt đầu nào!

Quyết định bạn sẽ phục vụ ai
Bước đầu tiên để tạo chiến dịch tiếp thị nội dung có hiệu quả là quyết định bạn sẽ phục vụ ai với nội dung có giá trị của bạn.

Bạn không chỉ có thể tạo ra nội dung về bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ - và cố gắng sẽ được rất nhiều công việc anyway. Để bắt đầu một chiến lược nội dung bạn cần biết thị trường mục tiêu của bạn.

Có vẻ như áp đảo để bắt đầu với tiếp thị nội dung? Sau đó, đây là hướng dẫn bạn nên làm để bắt đầu.

Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn đã nhắm mục tiêu thị trường mục tiêu của bạn, hãy quyết định cách bạn có thể cụ thể hơn.

Ví dụ: bạn có thể nghĩ rằng bạn sẽ tạo nội dung có hiệu quả cho đối tượng B2B.

Mặc dù điều đó hoàn toàn tốt đẹp, bạn cần phải tìm ra đối tượng B2B nào bạn muốn tạo nội dung có liên quan của bạn.

Giả sử bạn muốn tạo một chiến lược nội dung cho những người quan tâm đến các chiến dịch tiếp thị trực tuyến.

Nếu đó là trường hợp, sau đó loại chiến dịch tiếp thị trực tuyến?

Một chiến dịch tiếp thị trực tuyến có thể tham khảo nhiều thứ.

Nội dung cho những người quan tâm đến PPC? Hoặc, đối với những người quan tâm đến SEO? Làm thế nào về tiếp thị truyền thông xã hội?

Nếu PPC, sau đó loại PPC - AdWords hay Facebook hoặc mạng xã hội khác?

Điều quan trọng là bạn bắt đầu cụ thể vì có đặc điểm cụ thể về người mà bạn đang tạo kế hoạch tiếp thị nội dung để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chạy nhà, khi thực sự tạo ra nội dung hay.

Hơn nữa, nếu bạn đang tạo nội dung có hiệu quả cho một tập con cụ thể nào đó, thì sẽ dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của họ hơn (chúng ta sẽ tiếp xúc với nội dung tiếp theo).

Đối với rất nhiều doanh nghiệp nhỏ, một trong những chiến lược tiếp thị tốt nhất có thể là tạo ra một cái gì đó được biết đến như là một cá nhân người mua.

Người mua là một mô tả chi tiết về khách hàng lý tưởng của bạn.

Khi tạo người mua, bạn liệt kê các đặc điểm và đặc điểm của thị trường người / mục tiêu mà bạn đang cố gắng tiếp cận với chiến lược nội dung của bạn.

Bạn bao gồm mọi thứ, chẳng hạn như độ tuổi và chức vụ của họ. Bạn cũng muốn bao gồm nỗi sợ hãi và mục đích của họ trong cuộc sống.



Có thông tin này làm cho việc nghiên cứu thị trường mục tiêu của bạn muốn đọc được dễ dàng hơn, tăng tỷ lệ cược rằng loại nội dung bạn tạo ra sẽ hấp dẫn và thú vị đối với họ.

Hãy nhớ rằng bạn có thể tự do chia nhánh sau này, vì vậy đừng cảm thấy căng thẳng khi cố gắng quyết định xem bạn nên chuyên môn gì trước tiên.

Bây giờ, chúng ta hãy xem điều tiếp theo mà bạn cần tập trung, nếu bạn muốn tạo một kế hoạch tiếp thị nội dung hiệu quả.

Nhận xét