Các công ty thực hiện các chiến dịch Marketing Online nếu họ muốn

4 - Chân lý #Catmageddon
Lần cuối cùng bạn nghĩ về việc hút thuốc hay hậu quả của nó là khi nào? Có thể là một lúc. Đó là thách thức Chân lý, tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc nâng cao nhận thức về hậu quả tiêu cực của việc hút thuốc, liên tục giải quyết.

Trong một nỗ lực để thu hút sự chú ý đến vấn đề này, công ty đã tung ra một chiến dịch mang tên #Catmegeddon. Theo một người phát ngôn của công ty, mục đích là để kết nối hút thuốc với một cái gì đó mà khán giả của họ quan tâm đến họ: vật nuôi của họ.

Catmageddon

65% hộ gia đình Hoa Kỳ sở hữu một con vật cưng, tương đương 79,7 triệu căn nhà. Mục tiêu của họ là tạo ra một ảnh hưởng văn hoá và thay đổi thái độ của thanh thiếu niên về hút thuốc bằng cách sử dụng thực tế là những con mèo mà chủ nhà hút thuốc lá có nguy cơ bị ung thư gấp 2 lần.

Chiến lược của họ bao gồm quảng cáo tv trả tiền, nhưng chủ yếu tập trung vào "cat-sourcing" bản gốc, nội dung số của mèo nổi tiếng và các mô hình mèo để chia sẻ nhận thức về chiến dịch #catmageddon. Trong suốt quá trình của chiến dịch có 18 tích hợp kỹ thuật số trên các kênh khác nhau, từ Vevo và Bustle đến IGN và Pandora.

Chiến dịch này là chiến dịch thành công nhất trong lịch sử của Chân lý về tác động văn hoá và thay đổi thái độ của vị thành niên đối với hút thuốc, theo một bài viết của công ty cho giải thưởng Shorty.

Thật an toàn khi nói rằng một chiến lược kỹ thuật số được thực hiện tốt bao gồm các video của mèo có nghĩa vụ quay đầu.

5 - Sharknado 3: Ồ, địa ngục, không!
Được rồi, vì vậy chúng tôi thừa nhận điều đó: chúng tôi là những người yêu thích bộ phim Sharknado của kênh SyFy, những giai điệu vui nhộn, vui nhộn. Chúng tôi cũng là những người hâm mộ sử dụng Twitter tuyệt vời và Sharknado 3: Oh Hell No! xứng đáng nhận giải thưởng xuất sắc nhất cho tương tác với khán giả của Twitter.

Mục tiêu của chiến dịch là đảm bảo mọi người nói về phần thứ ba trong loạt phim và họ đã đạt được mục tiêu lớn đó. Họ tạo ra nội dung tùy chỉnh rằng "sharkified" sự kiện, chia sẻ nó trong các tài sản Twitter kết nối bởi mạng. Những người có ảnh hưởng trên Twitter và Vine cũng là một phần của chiến dịch quảng bá sự phấn khích.

Một "Phòng Chiến tranh trên Twitter" được triển khai trong buổi chiếu ra mắt bộ phim cũng làm tăng thêm hứng thú. Hashtags #Aprillives and #Aprildies để cho người hâm mộ cân nhắc đến số phận của nhân vật chính. Chiến dịch này đã tạo ra nhiều hoạt động trên Twitter hơn khi Hillary Clinton tuyên bố công khai kế hoạch cho chức vụ tổng thống. Chúng tôi gọi đó là sự thành công bất cứ khi nào một con cá mập đánh bại một ứng cử viên tổng thống!

6 - Taco Bell
Thương hiệu mang tính biểu tượng của Taco Bell đã thống trị các phương tiện truyền thông xã hội. Tuy nhiên, chương trình đặt hàng trên thiết bị di động của họ lại tăng cường nhận dạng thương hiệu và giúp những người taco taco đói trên toàn quốc có được sự khắc phục nhanh chóng.

Ứng dụng mới này cho phép nhanh chóng đặt hàng ngay từ thiết bị di động và khởi động của công ty đã dẫn đến 300.000 lượt tải xuống ứng dụng trong ngày đầu tiên - một dấu hiệu chắc chắn về sốt taco và chiến dịch dành cho điện thoại di động.

Miễn phí Tải về Miễn phí: Nhận danh sách kiểm tra này của 29 tăng trưởng hacking thắng nhanh chóng bạn có thể sử dụng để phát triển userbase của bạn (thậm chí không có ngân sách tiếp thị)! Nhấn vào đây để tải về miễn phí
Bạn đã từng thấy bất kỳ chiến dịch tiếp thị trực tuyến thú vị nào khác gần đây? Nếu vậy, chúng tôi muốn nghe kiến ​​nghị của bạn trong phần nhận xét bên dưới.

Nhận xét