Mừng sinh nhật ! Giờ đây bạn có thể làm cho nó ý nghĩa hơn với Facebook

Mừng sinh nhật? Bây giờ bạn có thể làm cho nó thậm chí còn có ý nghĩa hơn

By Mike Nowak, Giám đốc sản phẩm

Mọi người đến Facebook để gửi những lời chúc tốt đẹp và kỷ niệm sinh nhật với bạn bè. Trên thực tế, mỗi ngày có hơn 45 triệu người mong muốn sinh nhật trên Facebook, đó là lý do tại sao chúng tôi cần đảm bảo rằng bạn có thể kỷ niệm theo cách bạn muốn.

Chúng tôi rất vui mừng thông báo hai trải nghiệm sinh nhật mới mà chúng tôi hy vọng sẽ làm cho sinh nhật trở nên có ý nghĩa hơn khi bạn đang ăn mừng trên Facebook.



Mang lại Ngày sinh của bạn

Mọi người thường dành ngày sinh nhật để ủng hộ một nguyên nhân, và chúng ta đã nhìn thấy những người sử dụng Facebook để gây quỹ vì những lý do họ quan tâm. Đối với những người ở Hoa Kỳ, chúng tôi bây giờ làm cho nó dễ dàng hơn để làm điều này bằng cách tạo cho bạn cơ hội để tạo ra một quỹ gây quỹ cho ngày sinh nhật của bạn trực tiếp trên Facebook.

Hai tuần trước sinh nhật của bạn, bạn sẽ thấy một tin nhắn từ Facebook trong News Feed của bạn cho bạn tùy chọn để tạo ra một quỹ gây quỹ cho ngày sinh nhật của bạn. Bạn có thể tạo một quỹ gây quỹ cho bất kỳ một trong số 750.000 tổ chức phi lợi nhuận của Hoa Kỳ có sẵn để gây quỹ trên Facebook. Bạn bè của bạn sẽ nhận được thông báo mời họ ủng hộ lý do của bạn để tôn vinh ngày đặc biệt của bạn.



Chúc bạn thân nhất chúc mừng sinh nhật với video

Chúng tôi muốn làm sinh nhật trở nên đặc biệt hơn bằng cách cho mọi người cơ hội chia sẻ mong muốn sinh nhật với bạn bè thân thiết vào ngày đặc biệt của họ, đó là lý do tại sao chúng tôi giới thiệu các video sinh nhật có thể chia sẻ được tạo đặc biệt cho bạn và bạn bè thân thiết của bạn.

Những video này sẽ được hiển thị cho bạn vào ngày sinh nhật của bạn bè thân thiết và cũng giống như các video được cá nhân hoá khác của chúng tôi, chúng tôi đã tạo những video này vì chúng tôi muốn làm cho trải nghiệm sinh nhật trên Facebook thú vị hơn cho các mối quan hệ đặc biệt trong cuộc sống của bạn.


Sinh nhật luôn là một phần của Facebook và chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục cung cấp cho bạn nhiều trải nghiệm làm cho lễ kỷ niệm trên nền tảng vui nhộn và có ý nghĩa đối với bạn và bạn bè của bạn.

Nhận xét