Các công cụ hiệu quả cho chiến dịch Marketing online

Xếp hạng Google và SEO
Nếu bạn đã có một doanh nghiệp, liệu bạn đã bao giờ tìm kiếm cho mình hoặc sản phẩm / dịch vụ trực tuyến? Nếu vậy, bạn có nghĩ, "Tại sao trang web của tôi không hiển thị trên Google?" Nếu vậy, bạn có thể nghĩ, "Làm thế nào để tôi xếp hạng trên Google?" hoặc "Làm thế nào tôi có thể cải thiện thứ hạng của Google?"

Có rất nhiều yếu tố đóng vai trò lý giải tại sao một trang hoặc trang nhất định xuất hiện ở các vị trí hàng đầu trên trang kết quả tìm kiếm của Google (hoặc các công cụ tìm kiếm khác). Backlinko báo cáo một số yếu tố hàng đầu của Google, bao gồm việc có các từ khóa thích hợp (và vị trí của họ trên trang web của bạn), độ dài nội dung, nội dung chất lượng cao, tốc độ tải trang của bạn, tần suất đăng nội dung và hơn thế nữa.

Khi mọi chuyện trở nên tồi tệ, Google sẽ cố gắng tìm ra phần nội dung hay nhất để trình bày cho người đang tìm kiếm. Ví dụ: nếu tôi đang tìm kiếm salon đẹp nhất ở Newport, Rhode Island, sẽ không hữu ích nếu tôi tìm một trang web về thẩm mỹ đã đóng cửa và nằm ở Newport, Kentucky. Tuy nhiên, sẽ hữu ích cho tôi khi tìm một tiệm làm đẹp ở khu vực của tôi với các bài đánh giá Yelp tuyệt vời, một trang web dễ điều hướng và các thông tin liên lạc có sẵn. Google luôn muốn hiển thị nội dung có liên quan nhất với chất lượng cao nhất.

Để xếp hạng cao hơn trên Google, bạn có thể tận dụng sức mạnh của SEO hoặc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Để bắt đầu học tất cả mọi thứ có biết về chiến thuật tiếp thị nhà máy điện, hãy kiểm tra The Ultimate Hướng dẫn SEO vào năm 2017.

SEO là gì? Vâng, đầu tiên, nó đơn giản hơn bạn có thể nghĩ. HubSpot giải thích đó là "các kỹ thuật giúp trang web của bạn xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền, làm cho trang web của bạn hiển thị rõ ràng hơn cho những người đang tìm kiếm thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thông qua các công cụ tìm kiếm như Google, Bing và Yahoo." Nói cách khác, đó là khái niệm cơ bản về cấu trúc trang web và bài đăng trên blog của bạn để có hình dạng tốt nhất để xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm.

Chiến lược SEO thường bao gồm một vài điều. Chúng bao gồm nghiên cứu người mua, nghiên cứu từ khóa, và nghiên cứu SEO trên trang. Ba lĩnh vực này có thể giúp bạn tìm hiểu thị trường mục tiêu của bạn đang tìm kiếm trên mạng như thế nào và xác định vị trí doanh nghiệp của bạn để được phát hiện bởi những người phù hợp.

Bằng cách tìm hiểu thêm về khách hàng mục tiêu của bạn thông qua người mua, bạn có thể tìm ra loại tìm kiếm mà họ có thể tìm kiếm để bạn có thể bao gồm các cụm từ đó trên trang web của mình.

Nghiên cứu từ khóa là một phần mở rộng của nghiên cứu người mua. Bạn có thể sử dụng các cá nhân bạn đã tạo để tìm kiếm các từ khoá tốt nhất cho thương hiệu của bạn, sau đó sử dụng một công cụ như KW Finder để tìm các từ khóa có liên quan cho đối tượng mục tiêu của bạn.

Cuối cùng, bạn có thể làm một số nghiên cứu SEO trên trang và tối ưu hóa. Đây là nơi bạn đặt các từ khoá đó vào đúng vị trí trên trang web của bạn - như trong mô tả meta, tiêu đề trang và thẻ H1.

Viết blog
Như chúng ta đã học trong phần SEO ở trên, nội dung và viết blog rất quan trọng khi xếp hạng. Từ khóa mong muốn của bạn xuất hiện trong nội dung chất lượng cao và hữu ích của bạn, bạn càng có nhiều khả năng xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Một cách tuyệt vời để trở thành một thẩm quyền về chủ đề, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là viết blog. Đối với HubSpot, hầu hết lưu lượng truy cập của chúng tôi đến từ các chiến dịch tiếp thị trên blog và nội dung của chúng tôi.

Để bắt đầu một blog, bạn có thể sử dụng một công cụ trang web không tốn kém hoặc miễn phí để tạo một trang web miễn phí và sử dụng một trong các mẫu của họ. Ngay cả khi bạn chỉ xuất bản một tuần một lần, nó sẽ cải thiện khả năng hiển thị trang web của bạn trực tuyến và giúp giáo dục khách hàng tiềm năng của bạn về lý do họ nên tin cậy công ty của bạn.

Nếu bạn đang có kế hoạch viết bài viết của mình, hãy kiểm tra hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu này để viết. Nếu bạn cần giúp đỡ và muốn thuê ai đó viết thư cho bạn, hãy thử Nâng cấp cho một blogger tự do, hoặc sử dụng một cơ quan tiếp thị như tôi đã đề cập ở trên. Hãy chắc chắn rằng bạn đang viết với SEO trong tâm trí - sử dụng danh sách này SEO cho các blog, hoặc một plugin WordPress như Yoast.

Khi bạn bắt đầu viết bài đăng trên blog cho doanh nghiệp nhỏ của mình, bạn có thể thêm lời gọi hành động vào bài đăng của mình để khách truy cập đăng ký vào blog của bạn và nhận email Đây là một cách tuyệt vời để bắt đầu thu thập khách hàng tiềm năng và cung cấp cho khách hàng tiềm năng một cách để có được thông tin nếu họ chưa sẵn sàng mua bất cứ thứ gì từ bạn.

Nhãn hiệu
Có được bản sắc thương hiệu nhất quán để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn sẽ làm cho bạn trông chuyên nghiệp hơn và giúp bạn thu hút khách hàng mới. Theo một nghiên cứu từ Facebook, 77% người trung thành với thương hiệu.

Jeff Bezos, người sáng lập Amazon, đã mô tả thương hiệu của công ty là "những gì người khác nói về bạn khi bạn không ở trong phòng." Nói cách khác, thương hiệu của bạn là cảm xúc và cảm xúc mà mọi người có khi nghe tên công ty của bạn. Đó là sự kết hợp của thương hiệu, biểu trưng, ​​thẩm mỹ, và thiết kế tất cả tài sản của bạn.

Để bắt đầu nhận được các loại nước ép sáng tạo, hãy cân nhắc bảng màu và bảng màu peruse với Adobe Kuler hoặc Coolors. Bạn có thể tạo của riêng bạn hoặc nhìn qua các bảng màu được làm sẵn hoặc tùy chỉnh.

Nhận xét