Danh sách các chuyên gia Marketing nổi tiếng trên thế giới

11. Leslie Drate
Trưởng nhóm Truyền thông xã hội, Cisco
Leslie Drate giám sát kế hoạch và hoạt động của các kênh truyền thông xã hội của Cisco tập trung vào việc phục vụ nhu cầu của cộng đồng Cisco toàn cầu. Leslie là một cựu chiến binh tiếp thị 20 năm trở lên với nền tảng về phát triển trang web, thương mại điện tử và chiến lược nội dung. Ngoài ra, Leslie là chuyên gia về cảnh quan video của Cisco và xây dựng các video có hiệu quả cho khán giả BtoB. Leslie chia sẻ lời khuyên cho nội dung B2B trong lớp, Thực tiễn tốt nhất cho doanh nghiệp tới doanh nghiệp Video.

Janet Miller12. Janet Driscoll Miller
Chủ tịch và Giám đốc điều hành, Tìm kiếm Mojo | @JanetDMiller
Janet Driscoll Miller đã có hơn mười năm kinh nghiệm tiếp thị công cụ tìm kiếm để tìm kiếm Mojo và được coi là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của mình. Janet đã phát biểu tại các hội thảo về công cụ tìm kiếm bao gồm SMX Advanced, Công cụ Tìm kiếm Chiến lược và Pubcon, đã xuất bản các bài viết trong Tạp chí B2B, tạp chí Visibility và các tạp chí khác, và đóng góp cho nhiều blog, bao gồm Search Marketing Sage, Marketing Pilgrim và Search Engine Journal.



Emeric Ernoult13. Emeric Ernoult
Đồng sáng lập, AgoraPulse | @eernoult
Emeric Ernoult là đồng sáng lập AgoraPulse, một công ty tiếp thị trên Facebook của Paris và San Francisco được ra mắt vào năm 2011. Ông được coi là một trong những người tiên phong của châu Âu trong lĩnh vực tiếp thị medifa xã hội. Công ty đầu tiên của ông, đồng sáng lập vào năm 2000, là một công nghệ cho phép các thương hiệu tạo ra mạng xã hội nhãn hiệu màu trắng - bốn năm trước khi Ning hoặc Facebook ra mắt. Emeric đã tư vấn cho các thương hiệu Pháp và quốc tế như Virgin Megastores, FIA và Microsoft. Ông là thành viên của Hội đồng Câu lạc bộ Truyền thông Xã hội ở Paris, Pháp và là diễn giả thường xuyên tại các hội nghị châu Âu như iStrategy, Digital Paris và eMarketing. Ông chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn tốt nhất cho thành công của Facebook Marketing trong lớp học của mình, Bí mật Marketing online tốt nhất của Facebook.

Rand Fishkin14. Rand Fishkin
Giám đốc điều hành | SEOmoz, @RandFish
Rand Fishkin là Giám đốc điều hành của công ty phần mềm SEO; SEOmoz. Ông là đồng tác giả của Nghệ thuật SEO từ O'Reilly Media, đồng sáng lập Inbound.org, và được đặt tên trên 40 Danh sách dưới 40 của PSBJ và 30 Doanh nhân Công nghệ tốt nhất của BusinessWeek dưới 30 tuổi. Rand đã tham dự các cuộc hội thảo về tìm kiếm trên toàn thế giới và chia sẻ những hiểu biết của mình về SEO và tiếp thị kỹ thuật số trong blog video nổi tiếng của ông, Whiteboard Friday. Anh ấy đặc biệt say mê blog SEOmoz, được hàng chục ngàn chuyên gia tìm kiếm hàng ngày đọc. Rand là người nghiện tất cả nội dung và xã hội trên web, từ blog của ông về doanh nghiệp tới Twitter, Google+, Facebook và LinkedIn.

Aaron Goldman15. Aaron Goldman
CMO, Kenshoo | @AaronGoldman
Aaron Goldman là Giám đốc Tiếp thị và Trưởng nhóm Rap tự do tại Kenshoo, một công ty phần mềm tiếp thị kỹ thuật số chuyên nghiên cứu các giải pháp công nghệ toàn cầu cho tiếp thị tìm kiếm, truyền thông xã hội và quảng cáo trực tuyến. Goldman đã chạy trò chơi tiếp thị kỹ thuật số rap trong hơn 12 năm và là tác giả của Mọi thứ tôi biết về Tiếp thị tôi đã học được từ Google (McGraw-Hill 2010). Aaron cho thấy những lời khuyên đã được chứng minh cho chiến dịch tìm kiếm và chiến lược xã hội hiệu quả trong lớp, Thực hiện Tìm kiếm & Xã hội thành công.

16. Dax Hamman
Giám đốc phụ trách bán hàng, Chango | @DaxHamman
Dax Hamman là Giám đốc Bán hàng của Chango, công ty hàng đầu trong Tìm kiếm Nhắm Lại, và có trụ sở tại Chicago và Toronto. Trước đây, Dax đã thành lập và lãnh đạo nhóm truyền thông iCrossing toàn cầu, phát triển khái niệm "hiển thị hiệu suất", một chiến lược lập kế hoạch sáng tạo đã thu hút được ROI đáng kể từ quảng cáo hiển thị cho một số thương hiệu lớn nhất và tốt nhất thế giới. Ông có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật số, bao gồm phương tiện truyền thông, khả năng sử dụng, sáng tạo, quản lý kỹ thuật và tiếp thị liên kết. Ông viết và nói rất nhiều, đặc biệt về các kỹ thuật mới và nổi lên trong không gian truyền thông số.

Simon Heseltine17. Simon Heseltine
Giám đốc SEO, AOL | @ SimonHeseltine
Simon Heseltine phụ trách Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa (SEO) tại AOL Inc. Simon và nhóm của ông chịu trách nhiệm tìm kiếm và đào tạo hữu cơ trên tất cả các thuộc tính của AOL và Huffington Post Media Group. Simon viết một cột thường xuyên cho SearchEngineWatch.com về nhiều chủ đề trong ngành công nghiệp tiếp thị và trước đây đã viết cho các trang web ngành khác, chẳng hạn như SearchEngineLand.com (cho cột tiếp thị trong nhà của họ). Ông là một diễn giả thường xuyên tại các hội nghị ở Mỹ và Anh về các chủ đề khác nhau, từ SEO đến tìm kiếm xã hội để quản lý danh tiếng. Ông cũng dạy SEO tại Đại học Georgetown ở Washington D.C. như một phần của chương trình quản lý truyền thông kỹ thuật số của họ.

Nhận xét