Viện Marketing Trực tuyến vui mừng vinh danh 40 nhà chiến lược kỹ thuật số về tiếp thị, được chọn là những nhà lãnh đạo đã lãnh đạo ngành công nghiệp tiếp thị tương tác thông qua đổi mới và giáo dục trong năm qua.
Danh sách 'Top 40' này bị tổn hại bởi các nhà giáo dục, tác giả, các nhà chiến lược gia và nhà thuyết trình về OMI, được biết đến với:
Nắm lấy các chiến lược và công nghệ kỹ thuật số tích hợp mới nhất
Đẩy mạnh công nghiệp thông qua giáo dục - nói, viết blog và giảng dạy
Lái xe kết quả thay đổi trò chơi cho khách hàng và tổ chức của họ
Khi các nhà tiếp thị tiếp tục chuyển ngân sách ngoại tuyến sang các kênh trực tuyến, điều quan trọng là họ phải tuân theo những thay đổi mới nhất, những thực tiễn tốt nhất đã được chứng minh và những cơ hội mới nhất. Thông qua việc nói, viết blog và giảng dạy, các nhà lãnh đạo dưới đây cho phép các nhà tiếp thị làm điều đó.
Kết hợp với thông báo này, chúng tôi đã yêu cầu 40 nhà chiến lược hàng đầu chia sẻ lời khuyên tốt nhất của họ cho việc thúc đẩy ROI marketing online vào năm 2013. Bạn có thể xem lời khuyên của họ trong 3 bài đăng trên blog: Phần 1-Social Media Insights, Phần 2-B2B Marketing Insights, Phần 3-Thông tin chi tiết về Tiếp thị Số.
Dưới đây là danh sách 40 nhà chiến lược số hàng đầu về tiếp thị của chúng tôi hàng năm, theo thứ tự chữ cái:
Kim Albee1. Kim Albee
Người sáng lập và Giám đốc điều hành, Genoo | @kimalbee
Kim Albee là người sáng lập Genoo, nhà cung cấp tự động hóa tiếp thị và các công cụ tiếp thị trực tuyến tích hợp. Với hơn 23 năm kinh nghiệm phần mềm bao gồm 15 năm quản lý doanh nghiệp và kinh doanh, Kim hợp tác chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo rằng tiếp thị và bán hàng có thể duy trì và cải thiện sự liên kết của họ. Kim thường chia sẻ kinh nghiệm của mình trong marketing online B2B tại các sự kiện như Hội nghị thượng đỉnh B2B của MarketingSherpa và Hội nghị Tiếp thị trực tuyến, và đã sáng tác một quyển sách nhỏ gọn "Tiếp thị trực tuyến hiệu quả.
Tim Ash2. Tim Ash
Giám đốc điều hành, SiteTuners | @Tim_Ash
Tim Ash là tác giả của cuốn sách bán chạy nhất Landing Page Optimization và Giám đốc điều hành của SiteTuners, một công ty chuyên về cải thiện tỷ lệ chuyển đổi trang web thông qua chẩn đoán và thiết kế lại trang, tư vấn chuyển đổi, lập kế hoạch kiểm thử đa luồng và lập kế hoạch thử nghiệm và đào tạo / tư vấn khách hàng . Nhà khoa học máy tính và nhà khoa học nhận thức bằng giáo dục (nghiên cứu tiến sĩ của ông thuộc Mạng thần kinh và Trí tuệ nhân tạo), Tim đã phát triển chuyên môn về thiết kế lấy người dùng làm trung tâm, thuyết phục và hiểu rõ hành vi trực tuyến và thử nghiệm trang đích.
Tim là nhà thuyết trình quan trọng và trình bày về hội nghị và đã xuất bản hàng trăm bài viết về tính khả dụng của trang web, các phương pháp hay nhất trong thiết kế trang đích và chiến thuật để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi trang web. Anh ta thường xuyên tổ chức các cuộc phê bình về trang đích trực tiếp tại các buổi hội thảo trực tiếp - những buổi này chỉ mang tính thông tin và giải trí, và thường chỉ là phòng đứng.
3. Laurie B. Beasley
Đồng sáng lập, tiếp thị trực tiếp Beasley
Laurie B. Beasley là đồng sáng lập và là chủ tịch của Beasley Direct Marketing, cơ quan tiếp thị trực tiếp của Thung lũng Silicon đã quản lý các chiến dịch tìm kiếm, email, trực tuyến và nhu cầu cho gần một trăm công ty. Laurie là người hướng dẫn tiếp thị trực tuyến tại UC Berkeley Extension, và dạy trong chương trình chứng nhận mức nhu cầu cấp 2 cho Viện Tiếp thị trực tuyến. Cô ấy có thể cải thiện hiệu quả lợi ích của khách hàng đối với đầu tư kỹ thuật số bằng cách áp dụng kinh nghiệm của mình trong tiếp thị trực tiếp đáp ứng trực tuyến trên web. Và các lớp học của cô về tiếp thị qua email là bằng chứng-Laurie không chỉ tập trung vào cách gửi thông điệp của bạn, mà quan trọng hơn là làm thế nào để họ có thể hành động.
4. Rohit Bhargava
Người sáng lập, Nhóm tiếp thị có ảnh hưởng | @RohitBhargava
Rohit Bhargava là Người sáng lập Nhóm tiếp thị có ảnh hưởng, và một chuyên gia tập trung vào việc giúp đỡ các công ty đưa nhân viên trở lại với công việc kinh doanh của họ. Rohit đã giúp thành lập nhóm chiến lược gia truyền thông xã hội lớn nhất thế giới tại Ogilvy, nơi dẫn đầu chiến lược tiếp thị cho khách hàng bao gồm Intel, Pepsi, Lenovo, Seiko và Unilever. Ông cũng là tác giả bán chạy nhất của hai cuốn sách bao gồm LIKEONOMICS bán chạy nhất trên toàn cầu gần đây.
Rohit đã viết trên 900 mẩu tư vấn tiếp thị trên blog cá nhân của mình, Influential Marketing và đã được giới thiệu trong The Wall Street Journal, BusinessWeek và NPR. Rohit dạy marketing tại Đại học Georgetown, và trình bày bài phát biểu quan trọng không chỉ về marketing online và phương tiện truyền thông xã hội, mà còn về tính xác thực, sáng tạo và kể chuyện - vì đó là những gì tiếp thị tuyệt vời.
Nhận xét
Đăng nhận xét