Các thành phần chính của chiến lược Marketing online

Với tư cách là Giám đốc điều hành, điều quan trọng là bạn hiểu được các thành phần rộng hơn của marketing online  và cách họ làm việc cùng nhau để thúc đẩy sự phát triển của khách hàng và khách hàng tiềm năng.



1. Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) - SEO đề cập đến quá trình cải thiện trang web của bạn để thúc đẩy lưu lượng truy cập chất lượng tốt hơn và tốt hơn từ các công cụ tìm kiếm như Google và Bing. SEO có hai phần chính. Một là tối ưu hoá trên trang, nhằm giúp các công cụ tìm kiếm dễ dàng tìm và lập chỉ mục trang web kinh doanh của bạn. Phần thứ hai liên quan đến việc xây dựng quyền lực trực tuyến bằng cách làm việc với các trang web khác để tăng số liên kết quay trở lại trang web kinh doanh của riêng bạn, điều này ảnh hưởng đến cách bạn được các công cụ tìm kiếm xếp hạng.




2. Quảng cáo Pay-Per-Click (PPC) - Khi bạn tìm kiếm các từ khoá trong một công cụ tìm kiếm, các liên kết bạn nhìn thấy ở phía bên tay phải và ở phần trên cùng của trang được thanh toán, hoặc các kết quả được tài trợ. Công cụ tìm kiếm tính phí các doanh nghiệp mỗi khi một người nhấp vào liên kết phải trả tiền để truy cập trang web kinh doanh. Bởi vì giá này, điều quan trọng là phải có một đội ngũ tiếp thị có kỹ năng chuyển đổi hàng đầu từ PPC. Điều này sẽ giúp giảm chi phí mua hàng chì và khách hàng.



3. Tiếp thị qua email - Trên web, địa chỉ email là một phần thông tin đáng kinh ngạc. Email kết nối mọi người với mạng xã hội, bạn bè và doanh nghiệp mà họ quan tâm. Tiếp thị qua email, giống như hầu hết các hình thức marketing online , đi kèm với vấn đề liên quan. Liệu khách hàng tiềm năng của bạn muốn có thông tin bạn đang gửi cho họ? Tiếp thị qua email là một trong những phương pháp dẫn đầu về hiệu quả nhất về kinh tế, do đó, đầu tư vào nhà cung cấp dịch vụ email và nhà tiếp thị qua email có thể tạo thuận lợi cho doanh nghiệp lớn.



4. Viết blog doanh nghiệp - Viết blog là một công cụ đa năng cho các doanh nghiệp. Đây là một cách đơn giản để đăng thông tin thú vị về ngành công nghiệp của bạn và doanh nghiệp của bạn và thu thập ý kiến ​​từ khách hàng và khách hàng tiềm năng. Khi nghĩ về một blog kinh doanh, bạn nên đảm bảo rằng nó giống như một tạp chí thương mại lớn chứ không phải quảng cáo. Các blog kinh doanh giúp các doanh nghiệp phát triển lãnh đạo tư tưởng, thúc đẩy các lái xe, cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm và tạo các liên kết trong nước.



5. Social Media Marketing - Truyền thông xã hội không phải là về thanh thiếu niên chơi trên Facebook. Đó là về triển vọng kinh doanh bằng cách sử dụng các mạng như LinkedIn, Twitter và Facebook để nghiên cứu các nhà cung cấp mới, học hỏi, kết nối với các đối tác tiềm năng và nhiều hơn nữa. Các phương tiện truyền thông xã hội cuối cùng đã đưa ra một cách để lập bản đồ và ảnh hưởng đến tiếp thị truyền miệng theo cách chưa từng tồn tại trước đây.



Thuê Cần Thay đổi

Là CEO, có thể bạn không tìm thấy chính mình trong các chi tiết chiến thuật tiếp thị, nhưng bạn có thể tham gia ở một mức độ nào đó trong bộ phận nhân sự của bộ phận tiếp thị. Hiểu rằng các kỹ năng thiết lập cho các nhà tiếp thị ngày hôm nay đang thay đổi. Khi thuê các ngôi sao tiếp thị mới cho tổ chức của bạn, bạn nên tìm kiếm những người có bộ kỹ năng kết hợp. Các thành viên nhóm tiếp thị mới cần có khả năng tạo và tổ chức nội dung hấp dẫn như một nhà báo. Tuy nhiên, họ cũng cần phải hiểu làm thế nào để kết nối nội dung này với các mục tiêu kinh doanh và dữ liệu đòn bẩy từ phân tích web và phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để lặp lại và tiếp tục cải tiến. Đây là những nhà tiếp thị bạn cần để giúp phát triển kinh doanh của bạn trong một thế giới của sự thống trị marketing online  ngày càng tăng. Hãy suy nghĩ về những kỹ năng này khi bạn phỏng vấn tiếp thị tiếp của bạn thuê.



Tiếp thị là làm cho doanh nghiệp thêm dữ liệu Driven

Hãy suy nghĩ về tài sản kinh doanh chính của bạn. Bạn có thể nghĩ về con người và thiết bị, nhưng trong thời gian marketing online , cơ sở dữ liệu là một tài sản kinh doanh quan trọng. Bài học quan trọng nhất bạn có thể lấy từ bài viết này là marketing online  không chỉ là về tiếp thị; đó là thu thập, phân tích và tận dụng dữ liệu để cải thiện tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp của bạn. Khách hàng, cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng của bạn là đường dây của doanh nghiệp và cần được bảo vệ và tích hợp vào các chức năng kinh doanh ngoài thị trường, bao gồm dịch vụ khách hàng và phát triển sản phẩm. Internet cung cấp cho các doanh nghiệp nhiều dữ liệu và thông tin hơn bao giờ hết và các công ty hiểu rõ cách khai thác tối đa sức mạnh của dữ liệu này để thực hiện cuộc thi của họ trong những năm tới.

Nhận xét