Danh sách các chuyên gia Marketing hàng đầu thế giới

5. LaSandra Brill

Trưởng phòng Tiếp thị Truyền thông Xã hội Toàn cầu, Cisco | @LaSandraBrill

LaSandra Brill là một nhân viên thay đổi, người đam mê truyền thông xã hội và người nhìn xa trông rộng thị trường được TopRank Marketing Blog đặt tên là '2012: 25 Phụ nữ Rock Rock'. Là Quản lý cao cấp của Tiếp thị truyền thông xã hội toàn cầu, LaSandra Brill hình thành chiến lược tiếp thị của Cisco để bao gồm một loạt các phương tiện truyền thông kỹ thuật số, điện thoại di động và phương tiện truyền thông xã hội sáng tạo. Cô nổi tiếng vì đã xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông xã hội của một trong 5 sản phẩm ra mắt hàng đầu trong lịch sử của Cisco và thúc đẩy sự đổi mới xã hội trong toàn tổ chức. Dựa trên thành công của mình tại Cisco, LaSandra thể hiện cách CRM xã hội mang lại cho doanh nghiệp một cái nhìn hoàn toàn hơn về khách hàng của họ trong lớp, Social Intelligence Drives Social CRM.




Người sáng lập, Tiếp thị toàn diện bao gồm | @svbundy

Sarah là người sáng lập và Giám đốc điều hành của All Inclusive Marketing, Các giảng viên Quản lý Hội viên và Affiligate.org. Niềm đam mê của cô là giảng dạy các nhà quảng cáo làm thế nào để có được nhiều hơn từ các chương trình tiếp thị liên kết thông qua sự đổi mới, lợi nhuận tăng lên và các mối quan hệ liên kết có giá trị cao. Sarah lãnh đạo bộ phận tiếp thị liên kết tại Viện marketing online , nơi cô giáo dục học sinh về tiếp thị hiệu suất. Blog của cô ấy, SarahBundy.com đã được đề cử cho Giải thưởng Pinnacle năm nay và được xếp hạng trong Top 25 Affiliate Marketing Blog của năm 2012. Trong lớp học của cô, Affiliate Marketing 101, Sarah chia sẻ cách các nhà tiếp thị có thể bắt đầu trong tiếp thị liên kết và sử dụng nó để xây dựng kinh doanh.



7. Người mua Lisa

Giám đốc điều hành, Nhóm người mua | người yêu

Khi nói đến các mối quan hệ, người mua Lisa tin rằng mối liên hệ giữa phương tiện truyền thông xã hội, tìm kiếm và quan hệ công chúng là mũ. Là người sáng lập của ba công ty truyền thông và Giám đốc điều hành của Nhóm người mua, Lisa rất tham vọng về ảnh hưởng của quan hệ công chúng trên phương tiện truyền thông xã hội, SEO và SEM, và cô tiếp tục chia sẻ cách tiếp cận sáng tạo của mình với khách hàng, đồng nghiệp và cộng sự. Lisa đóng góp cho các ấn phẩm hàng đầu như Công cụ Tìm kiếm và thường xuyên phát biểu tại các sự kiện bao gồm Chiến lược Công cụ Tìm kiếm và Hội nghị marketing online . Với kinh nghiệm cả về chiến thuật và ở cấp độ chiến lược hơn-Lisa biết làm thế nào để giúp các nhà tiếp thị đạt được kết quả kinh doanh hiệu quả. Trên thực tế, bà giải thích cách các nhà tiếp thị B2B có thể khai thác web trực quan để nâng cao nhận thức về thương hiệu trong lớp học, Báo cáo video trực quan của B2B.



Kelly Cutler8. Kelly Cutler

Giám đốc điều hành Marcel Media

Kelly là Giám đốc điều hành của Marcel Media, một công ty tiếp thị kỹ thuật số có trụ sở tại Chicago chuyên về tìm kiếm, xã hội và phân tích. Kelly đã áp dụng kiến ​​thức và chuyên môn của mình cho khách hàng từ Thương mại điện tử đến chăm sóc sức khoẻ cho các dịch vụ tài chính. Kelly chia sẻ những hiểu biết của mình tại các hội nghị và sự kiện trên khắp đất nước, bao gồm Hiệp hội Tiếp thị Hoa Kỳ, Chiến lược Công cụ Tìm kiếm, Hội nghị Internet về Y tế và nhiều hơn nữa. Cô cũng đã giảng dạy tại Đại học DePaul và Đại học Chicago. Kelly bắt đầu sự nghiệp của mình trong không gian truyền thông trực tuyến năm 1997 với các công ty bao gồm Classified Ventures và AOL.



Tami Dalley9. Tami Dalley

Giám đốc Analytics và Thông tin chi tiết, Salesforce Marketing Cloud | @DataDivaDalley

Tami Dalley giám sát nhóm phân tích và chuyên sâu của Salesforce Marketing Cloud. Tami đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích web, tư vấn về khả năng sử dụng, trí thông minh cạnh tranh, thiết kế trang đích và kiểm thử đa biến. Tác phẩm của Tami đã được vinh danh với Giải thưởng Chiến lược Công cụ Tìm kiếm cho "Sử dụng hiệu quả nhất của Phân tích Web" cũng như Giải thưởng Vàng Arian của HSMAI cho "Chiến lược tiếp thị Tìm kiếm nổi bật." Tami giải thích làm thế nào để đo lường hiệu quả và thành công kỹ thuật số trong lớp học của mình, Thay đổi cách chúng ta đo lường thành công.



Matt Dombrow10. Matt Dombrow

Đối tác sáng lập, Clixio | @mattdombrow

Khi bước vào ngành công nghiệp tiếp thị trên internet vào năm 2004, Matt Dombrow nhanh chóng nhận ra rằng mọi người đang theo đuổi giao thông nhưng chỉ có một số ít người làm việc để chuyển đổi tất cả các thứ hạng tìm kiếm hàng đầu thành khách hàng. Niềm đam mê và sự tập trung của Matt luôn tăng tỷ lệ chuyển đổi trang web của khách hàng và thúc đẩy kết quả cuối cùng. Người sáng lập đối tác và người đứng đầu bộ phận phát triển kinh doanh tại Clixo, một công ty chuyên về quảng cáo trực tuyến có trả tiền kết hợp với việc tối ưu hóa tỷ lệ hội thoại, lịch sử công việc chiết trung của Matt và cách tiếp cận toàn diện đối với tiếp thị qua internet thường đạt được sự cải thiện từ 30 đến 250%.

Nhận xét