Đây là cách Marketing online có thể hiệu quả với doanh nghiệp mới - phần 2

Hiểu được những gì họ thực sự cần
Bây giờ bạn biết thị trường mục tiêu của bạn là ai, sau đó bạn cần phải quyết định những điều sau đây -

Họ cần gì - Nội dung mà họ thích đọc sách và, tốt hơn, ở nơi không có nhiều thời điểm. Hãy suy nghĩ về nội dung có liên quan đến tin tức.
Họ thích gì - Nội dung mà họ đã tương tác trong quá khứ thông qua nền tảng phương tiện truyền thông xã hội, được biểu thị bằng cổ phần và nhận xét. Hãy suy nghĩ 'làm thế nào để' nội dung và 'nghiên cứu trường hợp'.
Tạo nội dung là thách thức lớn nhất đối với 44% nhà tiếp thị nội dung. Nhưng, nếu bạn đi về nó đúng cách, nó không cần phải là khó khăn.

Hiểu rõ loại nội dung mà khán giả của bạn cần là khá dễ dàng.

Tất cả bạn phải làm là luôn luôn cập nhật những công việc hiện tại trong ngành của bạn.

Vì vậy, nếu tôi muốn tạo ra nội dung có hiệu quả cho đám đông PPC, tôi có thể đi qua Google Alerts và tạo ra một loạt cảnh báo cho tôi biết điều gì đang diễn ra trên thế giới của UBND tỉnh.

Dưới đây là một ví dụ về cảnh báo cho quảng cáo PPC mà tôi đã tạo.

hình ảnh00
Đây là một cảnh báo liên quan đến AdWords.

image02
Nhờ những Google Alerts này, bây giờ tôi sẽ vào danh sách tiếp thị qua email và được cập nhật khi có tin tức liên quan đến lĩnh vực và đối tượng của tôi. Tôi có thể lấy thông tin này và làm việc đó vào chiến lược nội dung của tôi.

Trong một số trường hợp, tôi không muốn dựa vào nền tảng truyền thông như Google Alerts. Thay vào đó, tôi chỉ có thể muốn tìm hiểu những gì một số ấn bản ngành công nghiệp mới nhất trong phạm vi của tôi đang được bao phủ.

Tôi có thể làm điều đó bằng cách thực hiện tìm kiếm trong Google Tin tức.

hình ảnh01
Mặc dù có một số kết quả được đưa ra trong Google Alerts nhưng cũng có một số nội dung hữu ích khác không có và tôi có thể sử dụng chúng để gây cảm hứng cho sáng tạo nội dung của riêng tôi.

Trong một số trường hợp, bạn cũng có thể thấy rằng có những blog cụ thể liên tục quảng bá nội dung ngành, trước hết mọi người.

Trong lĩnh vực PPC, điều này có thể bao gồm blog chính thức của AdWords hoặc blog trên Facebook chính thức. Nếu tôi muốn cập nhật tin tức của UBND tỉnh, thì tôi nên theo dõi các blog này hàng ngày.

Một cách để tôi có thể thực hiện việc này là nhập URL của blog vào công cụ Google Alerts.

Đây là một ví dụ -

image04
Tiếp theo, chúng ta hãy cùng xem cách bạn có thể tạo các loại nội dung mà thị trường mục tiêu của bạn sẽ thích.

Mục tiêu ở đây là để tìm nội dung có hiệu quả đã làm tốt trong quá khứ và sau đó đi về tạo ra một cái gì đó là tốt hơn. Đây là cách bạn điều hành chiến dịch tiếp thị thành công.
Cách tốt nhất để thực hiện việc này là sử dụng một công cụ tiếp thị nội dung mang tên Buzzsumo.

Công cụ này sẽ cho bạn biết loại nội dung nào đối tượng mục tiêu của bạn đang chia sẻ nhiều nhất trên nền tảng phương tiện truyền thông xã hội của họ.

Dưới đây, bạn có thể xem một số loại nội dung phổ biến nhất từ ​​tháng trước, (liên quan đến cổ phần trên nền tảng phương tiện truyền thông xã hội), dựa trên chủ đề của AdWords.

hình ảnh03
Rất nhiều loại nội dung ở trên là nội dung 'liên quan đến tin tức', có nghĩa là nó không phải là hành động được và không còn là nội dung có liên quan.

Thông thường, với tiếp thị nội dung, mục tiêu của bạn là tạo ra nội dung có thể thực hiện được, điều này thực sự giúp khán giả mục tiêu của bạn.

Loại nội dung này cũng có xu hướng nhận được nhiều cổ phiếu truyền thông xã hội hơn và lưu lượng truy cập SEO thường xanh.

Do đó, nó giúp ghép nối từ khóa của bạn với một từ khóa khác sẽ giúp tạo ra những ý tưởng có thể hành động.

Ví dụ: bên dưới, tôi đã sử dụng cụm từ 'mẹo adwords' - với 'mẹo' là từ khóa có thể thực hiện được.

hình ảnh06
Và, trong một tìm kiếm khác, tôi đã nhập vào thuật ngữ 'làm thế nào để adwords'.

hình ảnh05
Bằng cách thực hiện những thay đổi này, bây giờ tôi đã trình bày một số chủ đề có thể tạo nền tảng cho những ý tưởng nội dung có thể thực hiện được của riêng tôi.

Một khi tôi đã quyết định về một chủ đề chiến dịch tiếp thị có vẻ xứng đáng, tôi cần phải tạo ra một phiên bản của riêng mình tốt hơn so với các lựa chọn hiện tại đã có trên các công cụ tìm kiếm và các nền tảng truyền thông xã hội.

Tạo chiến dịch tiếp thị nội dung tốt hơn nói chung liên quan đến một hoặc nhiều điều sau đây -

Lấy số liệu thống kê hiện tại hơn
Làm cho các loại nội dung thú vị hơn để đọc
Thêm hình ảnh khác
Thêm video
Làm cho nội dung sâu sắc hơn
Làm cho nội dung có hiệu quả vui vẻ hơn có vẻ mơ hồ nhưng thường liên quan đến việc tạo ra các loại nội dung dễ đọc hơn và thú vị hơn.

Hướng dẫn của Paleo, ở tập thể Nerd, là một ví dụ điển hình về cách một chủ đề "dày đặc" có thể làm cho việc đọc trở nên thú vị hơn.

hình ảnh08
Khả năng của bạn để làm điều này tốt sẽ phụ thuộc vào những người bạn đang viết cho. Đừng ngại để cho một số cá tính của bạn tỏa sáng khi bạn tạo nội dung.

Nhận xét